Tin tức

9+ thiết kế nội thất showroom ô tô tại HCM ấn tượng, đẳng cấp

Showroom ô tô thiết kế sang trọng, đẳng cấp sẽ hấp dẫn được khách hàng. Showroom thiết kế theo tiêu chuẩn riêng, độc và lạ sẽ gây ấn tượng rất tốt. Vì thế 10+ thiết kế nội thất showroom ô tô tại HCM ấn tượng, đẳng cấp sau rất đáng quan tâm. Đây là các mẫu thiết kế hiện đang thu hút, các chủ showroom tham khảo và áp dụng cho showroom của mình.

Những khu vực quan trọng cần có khi thiết kế nội thất showroom ô tô

Để có một khu showroom với thiết kế đẹp và đẳng cấp, chủ nhân cần chú trọng đến từng khu vực nhỏ trong showroom. Các khu vực cơ bản cần được chú ý sẽ được liệt kê ngày sau đây.

Khu vực lễ tân

Lễ tân là khu vực quan trọng trong showroom ô tô. Cần thiết kế khu lễ tân với điểm nhấn thương hiệu, nổi bật logo showroom. Có như thế, khách hàng mới có thể ghi nhớ và có ấn tượng tốt với showroom của bạn.

Thiết kế khu lễ tân ấn tượng, thu hút
Thiết kế khu lễ tân ấn tượng, thu hút

Khu vực này nên chú trọng chọn chất liệu, đồ nội thất cao cấp, chất lượng. Nội thất cần có là bàn tiếp khách, quầy bar có nước, trái cây tạo cảm giác tiện nghi, thoải mái.

Khu trưng bày xe ô tô và phụ kiện

Rộng rãi, thoáng mát là từ khoá quần trọng khi thiết kế khu vực trưng bày xe và khu phụ kiện. Hai khu vực này có thể thiết kế tích hợp hoặc phân thành 2 khu riêng biệt.

Nơi trưng bày xe cần rộng, đủ cho trưng bày từ 4,5 chiếc xe trở lên. Còn khu trưng bày phụ kiện nên sử dụng tủ kính trong suốt, nổi bật các phụ kiện, tăng sự sinh động cho showroom.

Khu vực trưng bày ô tô rộng rãi, thoáng mát
Khu vực trưng bày ô tô rộng rãi, thoáng mát

Khu phòng khách Vip

Đây là căn phòng với thiết kế nội thất và trang trí cao cấp, có tivi, sofa sang trọng thể hiện được đẳng cấp, giá trị riêng. Thiết kế phòng khách Vip càng thu hút, càng tăng thêm sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng. Đây là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng đến nhiều lần hơn nữa trong tương lai.

Khu vực giao xe

Khu vực này có điểm nhấn, sáng trọng, thể hiện sự tôn trọng với khách hàng. Cần làm nổi bật khu vực này bằng bàn rượu, standard, bóng bóng, thảm đỏ,..để quá trình giao xe thêm đẳng cấp, thêm thu hút các ấn tượng mạnh mẽ.

Khu vực kidzone

Một số showroom ô tô sẽ không chú trọng khu vực này. Thế nhưng có thế khu vực kidzone sẽ là cách gắn kết với khách hàng rất hiệu quả. Các gia đình có con nhỏ sẽ thấy yên tâm và thoải mái hơn khi chọn, mua xe tại showroom khi đến đây. Không gian này chỉ cần có nội thất cơ bản với bàn tô tượng, xích đu thú nhún,.. nó gây thiện cảm rất tốt đến khách hàng.

9+ thiết kế nội thất showroom ô tô tại HCM ấn tượng, đẳng cấp

Thiết kế nội thất showroom ấn tượng, đẳng cấp như thế nào bạn đã tìm hiểu qua từng ngóc ngách của không gian. Để dễ dàng tìm được mẫu ưng ý, 10+ thiết kế nội thất showroom ô tô tại HCM ấn tượng, đẳng cấp sẽ giúp bạn quyết định nhanh hơn.

Mẫu 1

Showroom ô tô sang trọng, đẳng cấp
Showroom ô tô sang trọng, đẳng cấp

Đây là mẫu thiết kế ô tô sang trọng, cực kỳ hút mắt. Không gian được bày trí với nội thất đẹp mắt. Sử dụng tông màu tối nhưng showroom không bí bách, u ám. Cả không gian lung linh, hài hoà với hệ đèn Led thông minh và phối màu nội thất tinh tế. 

Mẫu 2

Showroom ô tô thiết kế đối xứng hài hoà
Showroom ô tô thiết kế đối xứng hài hoà

Showroom ô tô này thiết kế theo kiểu đối xứng. Trung tâm là khu bàn tiếp khách, quầy lễ tân sang trọng, thanh lịch. Ô tô và phụ kiện ô tô được trưng bày dọc hai bên tường. Tông màu chủ đạo của không gian là trắng. Trần nhà thiết kế với hệ đèn led âm trần tăng sáng hiệu quả cho toàn bộ không gian. 

Mẫu 3

Đèn led là nhân tố tạo nên sức hút mạnh mẽ cho showroom
Đèn led là nhân tố tạo nên sức hút mạnh mẽ cho showroom

Độc đáo, sáng tạo ứng dụng đèn led vào toàn bộ không gian, showroom trông cực kỳ ấn tượng và hút mắt. Không gian sáng làm bật lên những chiếc ô tô nằm trên bệ cao. Màu sắc chính của không gian làm tông màu đen nhưng ánh sáng mạnh, làm không gian trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn.

Mẫu 4

Không gian showroom đậm chất nghệ thuật
Không gian showroom đậm chất nghệ thuật

Tranh nghệ thuật, đồ trang trí tinh tế,.. tạo nên showroom thú vị, đầy tính nghệ thuật. Tại showroom này trần nhà được thiết kế độc lạ với hệ đèn led kết hợp khung sắt treo thủ hút. Ô tô được trưng bày như một tác phẩm nghệ thuật trong mỗi ô trưng bày sáng tạo. Đây là không gian chọn ô tô cực kỳ thích hợp với chủ nhân thích sự lãng mạn, thơ mộng.

Mẫu 5

Đèn led phân bố khắp không gian showroom
Đèn led phân bố khắp không gian showroom

Showroom thích hợp khi trưng bày ô tô và phụ kiện cùng nhau. Yếu tố chính tạo nên sự thu hút chính là sử dụng vật liệu bằng kim loại và đèn led trang trí toàn bộ không gian. Đèn led phối sáng trên sàn, trên kệ trưng bày, xung quanh khu vực để xe và cả trên trần nhà. Không gian thô sơ nhưng ngập tràn ánh sáng, kích thích thị giác rất mạnh mẽ. 

Mẫu 6

Khu trưng bày ô tô rộng, thoáng
Khu trưng bày ô tô rộng, thoáng

Khu vực showroom này sử dụng nội thất gỗ làm chủ đạo. Khu trưng bày ô tô thiết kế riêng biệt, sử dụng gỗ công nghiệp màu sáng tạo cảm giác rộng thoáng, dễ chịu. Ánh sáng trong không gian không nhiều như đủ và tập trung vào khu vực trưng bày một cách tinh tế, khoa học.

Mẫu 7

Showroom ô tô cá tính với trần led lạ mắt
Showroom ô tô cá tính với trần led lạ mắt

Sàn gạch tông trắng kết hợp kính cường lực tạo cảm giác không gian cực kỳ thoáng đãng. Showroom này gây ấn tượng mạnh với trần led gấp khúc cực chất. Ánh sáng từ đèn lung linh phản chiếu khắp không gian đẹp mê ly.

Mẫu 8

 Nội thất showroom ô tô với đèn màu đẹp khó cưỡng
Nội thất showroom ô tô với đèn màu đẹp khó cưỡng

Thiết kế theo phong cách đơn giản, không gian bày trí không cầu kỳ phức tạp. Thế nhưng showroom ô tô này khiến khách hàng không thể quên vì lắp sáng thông minh. Đèn led màu xanh tạo ra không gian huyền bí, lạ mắt. Bước vào không gian như lạc vào thế giới khác, huyền ảo lạ thường.

Mẫu 9

Showroom ô tô với gác lửng sang trọng
Showroom ô tô với gác lửng sang trọng

Showroom ô tô thiết kế theo phong cách hiện đại. Trần nhà thiết kế theo kiểu ô sáng đẹp mắt. Không gian có gác lửng rộng, đây là khu vực phòng khách vip, khu trưng bày phụ kiện. Khu vực lễ tân và nơi trưng bày ô tô ở tầng trệt. 

Quan tâm thiết kế nội thất showroom ô tô một cách nghiêm túc, chỉn chu, bạn sẽ nhận lại được rất nhiều lợi ích. Vì thế, 9+ thiết kế nội thất showroom ô tô tại HCM ấn tượng, đẳng cấp trên là gợi ý tuyệt vời để bạn xây dựng không gian theo ý thích, thể hiện được chất riêng. Hãy chuẩn bị đón khách và gây ấn tượng với khách bởi vì showroom bắt mắt của bạn sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng, đối tác trong tương lai.

Related Articles

Để lại một bình luận

Back to top button